rò hậu môn, mạch lươn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, dò hậu môn, giò hậu môn, ro hau mon, ap xe hau mon, chữa rò hậu môn, bệnh rò hậu môn, chữa mạch lươn, bệnh mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Bài thuốc gia truyền. Lưu truyền nhiều đời, cổ phương, điều trị rò xương, rò tủy mà y học hiện đại ( tây y ) chưa chữa được. Còn bệnh rò hậu môn, rò mạch lươn chỉ là bệnh nhẹ cho hiệu quả rất cao.
Thảo mộc gia truyền điều trị rò hậu môn mạch lươn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn. Nam dược Thần hiệu. Hãng dược uy tín là điểm tựa tin cậy vững chắc cho các Thầy: Giáo sư Tiến sỹ, Thầy thuốc y bác sỹ và bệnh nhân. Nơi cứu sống hàng ngàn vạn người tránh khỏi các ca mổ, tránh được biến chứng hoại tử, đóng hậu môn giả, cứu tinh cho những bệnh nhân đã ghép tạng bị lỗi, rò rỉ, thối sâu. Là địa chỉ tin cậy của cộng đồng người việt nước ngoài. Hãng Phúc Nguyên có đội ngũ chuyên gia y dược hùng hậu đi đầu trong nghành nam dược. Là hãng số 1 việt nam bán nguyên liệu có nguồn gốc từ thảo mộc việt cho các tập đoàn dược ấn độ. sản xuất thuốc giá rẻ vào thị trường châu á và châu phi. Thảo dược dân tộc, tinh hoa dân tộc việt



      Bệnh nhân mắc chứng rò hậu môn nếu không kiểm soát tốt có thể dẫn tới nhiễm trùng hậu môn, nhiễm trùng máu, đại tiện mất tự chủ, thậm chí gây ung thư hậu môn trực tràng. Chính vì thế, bệnh nhân khi mắc căn bệnh này không nên quá chủ quan mà cần tiến hành chữa trị sớm để ngăn chặn biến chứng mà bệnh có thể gây ra.
      Nếu mới bị dưới 1 tháng chỉ cần dán 1 miếng cao chi phí mất 50 ngàn. Bị dưới 6 tháng chỉ cần mua 1- 3 bộ bản xuất khẩu uống là triệt nọc. Bị trên 5 năm 10 năm 20 năm thì nên dùng thuốc bột thang gia giảm tối đa hết 5 tuần. Quá thời gian trên phòng khám sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí hoặc hãng dược Phúc Nguyên bảo trợ.

Nhược điểm của phương pháp thông thường
       Khi bị mắc chứng rò hậu môn, có 2 giải pháp điều trị mà người bệnh thường hay nghĩ đến, đó là sử dụng thuốc và thủ thuật thắt ống rò hậu môn. 

Một số phương pháp chữa bệnh về hậu môn.
        – Thắt ống rò: Dùng que thăm dò đưa viền dây cao su luồn qua lỗ rò và buộc. Trước khi buộc thắt cần rạch da theo đường rò để chống đau, viền cao su sau khoảng 10 – 12 ngày tự rụng, miệng lỗ rò hở; nếu liền bắc cầu thì dùng gây tê, cắt lọc, sau đó ngâm và uống thuốc trung bình 25 ngày là khỏi.
                               Phương pháp này cho kết quả khỏi 20 – 30 % nhưng mất nhiều thời gian điều trị và uống thuốc, do đó mà bệnh sẽ lâu phục hồi hơn. Sau 5 năm 10 năm 20 năm sẽ tái phát. Lần sau còn nặng hơn lần trước, và hình thành nên nhiều u cục, kén cứng mô xơ lan tỏa ngày 1 dài ra ăn sâu vào trong trực tràng. Có thể hình thành nên nhiều mạch rò làm tổ hợp kén ở vùng mông ngày càng thêm chi chít.
           Có rất nhiều bệnh nhân được mổ và dùng các phương pháp xâm lấn, dao sóng từ các giáo sư Pháp, Mỹ sau mổ và làm thủ thuật da thịt bên ngoài rất đẹp và bình thường. Nhưng tổ hợp mô xơ lại âm thầm tiến triển ở bên trong. Mô xơ do độc tố nuôi ngày 1 dài ra tăng độ dài, độ dai và độ dầy, trên đường xơ mọc nhiều nhân hạt.
         
         Phúc Nguyên Đường xưa nay chưa từng điều trị theo phương pháp mổ mà vẫn điều trị khỏi nhẹ nhàng cho hàng ngàn bệnh nhân từ gốc bệnh. Những bệnh nhân mới mọc nhọt, mới lên áp xe thì không bao giờ trở nặng thành rò. Kể cả những bệnh nhân Việt-Đức ghép tạng, đóng hậu môn giả, hay các viện nước ngoài Pháp, Mỹ… đầu hàng  Chúng tôi đều xử lý bằng cách uống thuốc Tiêu cho hiệu quả tốt. Hãn hữu có 1 số bệnh nhân quá nhiều kén cục, mô xơ quá lớn, quá dài, quá dai, quá dầy thì phải tiểu phẫu ngắt ngọn. Hoặc mổ loại xơ chai, kén to, cục tật lớn, nếu bệnh nhân không chịu sống chung với kén cục, hạt, hạch, tật.
          Nếu bệnh nhân có quá nhiều nhân xơ đường rò và lựa chọn phương án mổ mà bệnh nhân có bảo hiểm y tế chỗ chúng tôi cũng chỉ giao động  1.500 ngàn – 1,7 triêu/ ca. Mổ Giáo sư đầu ngành Chủ tịch hay GS TS Phó chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Trung ương trực tiếp mổ cũng chỉ mất 6,5 triêu/ ca. Nếu quý vị muốn mổ u nhú, ung u hậu môn, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Hoặc tiêu được thì nên uống đại tiêu.
          Ngoài ra hãng PHÚC NGUYÊN  cũng có sản xuất cao hút mủ sinh cơ, bệnh nhân mới bị hay trẻ em chớm áp xe hậu môn chỉ cần dùng loại cao này, bôi lên vết thương, hoặc bơm sâu vào lòng trong ống trực trang. Mới bị chưa có mô xơ hay mô xơ còn non giống như rễ cây non mới nhú chỉ cần dùng cao hút mủ bôi lên là khỏi. Cao hút mủ gia truyền được nấu từ cây mỏ quạ cho hiệu quả sát trùng, hút mủ và xâm lấn cực tốt. Nó như 1 dạng cao dao mổ đông y và không kém dao mổ tây y là mấy. Các mụn mủ đã và đang áp xe sau 24 h sẽ được hút sạch dịch độc, mô xơ non bệnh nhân có thể nặn nhẹ là ra hết. Như vậy với các áp xe và tiền rò hay chớm rò hậu môn mỗi ca, bệnh nhân chỉ chi phí mất 50 ngàn/ miếng cao là khỏi. Còn uống thêm được giải độc thì rất tốt.
Những bệnh nhân mới lên nhọt hay nhọt to lớn cỡ nào, đang sưng nóng đỏ đau. Có thể dùng bài thuốc dân gian mà cổ nhân dòng họ Nguyễn Đình từ nhiều đời áp dụng. Đó là đọt lá khoai lang tím, đọt lá vối tươi thêm vài hạt muối dã nát ra rồi đắp kím mụn nhọt xong băng gạc lại. Để qua đêm là nó hút sạch mủ, máu độc, nặn nhẹ ra khi thấy nước hồng thì dừng lại. Vậy là khỏi, không hình thành áp xe sâu, hay biến chứng thành rò. Nhưng tốt hơn hết để chắc chắn cơ thể sạch độc. Bệnh nhân nên dùng thêm thuốc tiêu độc, thanh nhiệt, xả độc. Nặn nhẹ tay tới nước hồng thì dừng lại tránh dập mô, cơ thì điều trị khó hơn
          Hiện tại Phúc Nguyên Đường với bài thuốc gia truyền, cổ phương của Danh y Nguyễn Đình Hữu đã vượt xa ngoài biên giới Việt Nam đến với cộng đồng người việt và người nước ngoài để phục vụ người bệnh tốt nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững vì sức khỏe cộng đồng. Bán thảo mộc lấy Phúc.

Phương pháp chữa rò hậu môn hiệu quả
          Rò hậu môn nếu không được khống chế sớm thì những ổ ap xe sẽ vỡ ra, khiến cho vùng hậu môn bị viêm nhiễm, căn bệnh này cũng rất dễ lây lan và tái phát nặng nề hơn khiến cho sự co giãn ở hậu môn bị ảnh hưởng và người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống. Trong khi đó, phần nhiều bệnh nhân rò hậu môn thường chủ quan hoặc tâm lý e ngại nên không tiến hành chữa trị bệnh sớm làm cho bệnh nặng hơn, khó chữa trị hơn. Hoặc nhiều bệnh nhân đã áp dụng chữa trị bệnh bằng nhiều cách nhưng không mang lại hiệu quả, bệnh dễ tái phát trở lại.
          Thấu hiểu điều đó, Phòng khám Phúc Nguyên với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có Thầy  hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh hậu môn trực tràng đã từng dùng nhiều công nghệ HCPT, dao xóng, xung điện từ,  trong điều trị rò hậu môn từ các nước tiên tiến... Nhưng so với phương pháp tiêu từ gốc độc, giải độc, xả độc, và tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ lấy đi đường rò bằng cách làm sạch độc cơ thể và tiêu xơ đường rò.
Với nguyên lý giải độc, mất nguồn độc tố là mất nguồn nuôi mô xơ. TIÊU XƠ, các xơ nhỏ non dạng rễ tơ hồng sẽ tiêu đi trước, các rễ chùm rễ cái rễ cọc sẽ tiêu sau. Cuối cùng còn dải xơ lớn như cái gốc cây thối sạch rễ sẽ thu ra ngọn ngoài, thu ra dưới da như 1 mụn trứng cá bọc. Bệnh nhân có thể tự cậy sẽ lên được cả củ chân. Rất nhanh chóng và không gây tái phát cho người bệnh. Bài thảo mộc đã được bộ y tế việt nam phê chuẩn ra viên hiện đại. Là một phương pháp điều trị rò hậu môn ưu việt mà các chuyên gia hàng đầu về hậu môn trực tràng khuyên dùng để điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Và các giáo sư tiến sỹ Pháp, Mỹ, Châu Âu… phải nể trọng.
          Bệnh nhân mới bị có thể chỉ cần lựa chọn phương án gián cao hút mủ, các chất kháng sinh trong cao sẽ thông qua vị trí vết rò xâm lấn vào sâu bên trong tổ chức mô tiêu diệt vi khuẩn và bài thải đi dịch độc và các mô non.

         Bài thuốc có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn, khử hàn, hoạt huyết,  lỗ rò dần dần nhỏ lại và biến mất, từ đó đạt được kết quả như ý muốn. Đây là phương pháp chữa bệnh rò hậu môn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng với nhiều ưu điểm:
                         •  An toàn, không gây ra chảy máu và đau đớn cho người bệnh, hạn chế tái phát trở lại.
                         •  Kháng viêm diệt khuẩn, hồi phục nhanh chóng, điều trị bảo tồn, nhẹ nhàng, êm ái.

            Thời gian hồi phục có thể giao động trong khoảng 2- 5 tuần thuốc ( phụ thuộc vào bệnh nặng hay nhẹ của mỗi bệnh nhân ). Nếu quá thời gian trên bệnh nhân sẽ được dùng thuốc miễn phí. Cam kết khỏi từ gốc bệnh, bệnh nhân có thể yêu cầu nhà thuốc viết bản cam kết theo yêu cầu của bệnh nhân. Hoặc bệnh nhân viết cam kết trước đưa đến để nhà thuốc ký theo ý bệnh nhân.
Đồng thời, để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình bài nùng có thể xảy ra, tốt hơn người bệnh nên tiến hành vệ sinh bằng nước ấm ngày 3-4 lần, nữ ngâm nước lá trầu. nam ngâm nước lá bàng, vỏ thân hay vỏ rễ cây xà cừ thì tốt hơn cả.

          Bài thuốc được chủ tịch hội Hậu môn trực tràng Nguyễn Mạnh Nhâm PGS- TS đánh giá cao. Trên thế giới chắc chắn không có nước nào qua được. Bài thuốc đã được bổ y tế việt nam phê chuẩn. tuy mới sản xuất dưới dang thực phẩm chức năng để xuất khẩu và bán trong nước. nhưng nó là bài thuốc thật.
          Được bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt trên thế giới tin tưởng Đúng tốt và Chất lượng. Bệnh nhân nếu mổ nhiều lần, ghép tạng lỗi, đã phải đóng hậu môn giả, rò móng ngựa thì nên dùng bản thuốc bột thang gia giảm hàm lượng cao sẽ được tốt hơn. Vì bản xuất khẩu bộ y tế chỉ cho đóng 500mg hàm lượng hơi thấp nên thời gian điều trị sẽ bị kéo dài ra và có rủi ro kiểu dai dẳng.
          Những bệnh nhân mới mắc bệnh rò hậu môn dưới 1 tháng thì chỉ cần dùng 1 bộ. cũng có thể chỉ cần gián 1 miếng cao hút mủ sinh cơ của hãng Phúc Nguyên Đường là ổn. Với các bệnh nhân mới bị chỉ cần dùng 1-3 bộ xuất khẩu là khỏi. Bệnh nhân mãn tính lâu năm thì nên dùng thuốc bột thang gia giảm để được tăng nặng liều tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ.
         
          Công ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên xưa này là địa chỉ tin cậy của các Thầy, Giáo sư tiến sỹ tây y. Khi các Thầy mổ đi mổ lại không khỏi. Hoặc gặp ca khó dai dẳng đều cầu cứu Phúc Nguyên Đường. Phúc Nguyên Đường cũng là địa chỉ tin cậy của người bệnh rò hậu môn kể cả các vị quan hàm Cụ. Chúng tôi tự hào là trung tâm xử lý các loại áp xe sâu, thối thủng mãn tính, mụn mủ dai dẳng, thối sâu,  rò nội tạng, kháng kháng sinh xếp hạng bậc Thầy. Được các Giáo sư Tiến sỹ đầu ngành tin tưởng làm chỗ dựa vững chắc khi các Thầy Tây Y bó tay bất lực đều gửi đến.
 
            Nếu bạn có thắc mắc gì về bệnh rò hậu môn, rò mạch lươn cũng như những phương pháp loại bỏ rò hậu môn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline 0901739115 - 0909728699 hoặc Chat với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn. Thuốc nam việt chữa bệnh người nam việt còn hay hơn bất cứ vị thần tiên nào trong nhân gian.
 
             Lưu ý: Bệnh nhân đuợc uống thuốc trước trả tiền sau. Liều dùng thử 1 tuần vẫn có bệnh nhân khỏi luôn hoặc duy trì ổn định được vài tháng với bệnh nhân mới áp xe. Hoặc ổn định được 6 tháng đến 1 năm. Không có kiểu tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người mà bệnh ủ lâu thì sẽ tốn thuốc hơn. Với các bệnh K hậu môn trực tràng, u nhú rò móng ngựa, rò thông trực tràng, tầng sinh môn thối hết,  nứt kẽ hậu môn, bệnh nhân được uống trước từ 1- 4 tuần. PK có Bác sỹ chăm sóc bn tại nhà. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng vì nhân dân đất nước, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược giá rẻ Ấn Độ. Trân trọng


Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh

Bán thảo mộc tạo phúc, nổi-tiếng uy-tín lâu-đời tại hà nội và các tỉnh. Vì sức khỏe cộng đồng, nhanh, nhậy, tốt, rẻ. Phòng khám...

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Sưng, nóng, đỏ, đau, áp xe, mụn nhọt, đôi khi chỉ là vài mụn trứng cá viêm nang lông, có chảy mủ chạy dịch, chảy máu cá, nước...

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...