rò hậu môn, mạch lươn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, dò hậu môn, giò hậu môn, ro hau mon, ap xe hau mon, chữa rò hậu môn, bệnh rò hậu môn, chữa mạch lươn, bệnh mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Nam đánh giặc- Bắc lập công, khẳng định đông y không thể chữa-được rò hậu môn mạch lươn mà chỉ  có nam y mới xử lý triệt-nọc từ gốc-bệnh. Thảo mộc nam y nghiệm phương giải độc, tiêu độc, xổ độc, tiêu-u, tiêu mô, tiêu xơ và tiêu-viêm, cổ phương lưu truyền nhiều đời, cổ nhân đúc kết nhiều năm kinh nhiệm nhanh, nhậy, tốt, đặc biệt hiệu quả

Bài Thảo mộc gia truyền Uy-tín Truyền nhiều đời điều-trị Rò hậu môn Mạch lươn hiệu quả. Tiền thân từ bài thuốc cổ, phòng khám cổ chuyên chữa rò xương rò tủy, rò khớp háng nổi tiêng. 3 bệnh mà tây y, y học hiện đại đến ngày nay còn chưa chữa được.

Nam y nghiệm phương gồm: Thương nhĩ tử, tạo giác thích, bồ công anh, nhân trần, cà gai, xuyên tâm liên, mảnh cộng, bán chi liên...

Bệnh nhân mắc chứng rò hậu môn nếu không kiểm soát tốt có thể dẫn tới nhiễm trùng hậu môn, nhiễm trùng máu, đại tiện mất tự chủ, thậm chí gây ung-thư hậu môn trực tràng. Chính vì thế, bệnh nhân khi mắc căn bệnh này không nên quá chủ quan mà cần tiến hành chữa-trị sớm để ngăn chặn biến chứng mà bệnh có thể gây ra. Nếu mới bị dưới 1 tháng trở lại chỉ cần dán 1 miếng cao hút mủ sinh cơ hút ngòi. hoặc mới lên mụn nhọt khoảng 1 tuần trở lại thì chỉ cần dán cao tan bên ngoài. Bên trong thì uống phương giải độc trên là đạt hiệu quả. Nếu đã trích rạch áp xe thì nên uống 1 chút giải độc là đúng nguyên lý, khỏi từ căn nguyên gốc bệnh. Phòng rò, hay đã mổ rò rồi mà uống giải độc thì hầu như không tái phát rò hậu môn, tái phát rò mạch lươn.

Khi bị mắc chứng rò hậu môn, có 2 giải pháp điều-trị mà người bệnh thường hay nghĩ đến, đó là sử dụng thuốc-và thủ thuật, thắt ống rò hậu môn. 

Một số phương pháp chữa-bệnh về hậu môn thường gặp.

– Thắt ống rò: Dùng que thăm dò đưa viền dây cao su luồn qua lỗ rò và buộc. Trước khi buộc thắt cần rạch da theo đường rò để chống đau, viền cao su sau khoảng 10 – 12 ngày tự rụng, miệng lỗ rò hở; nếu liền bắc cầu thì dùng gây tê, cắt lọc, sau đó ngâm và uống thuốc trung bình 25 ngày là-khỏi.

Phương pháp này cho kết quả khỏi 20 – 30 % nhưng mất nhiều thời gian điều-trị và uống-thuốc kháng sinh, kháng viêm, chống phù nề..., do đó mà bệnh sẽ lâu phục hồi hơn. Sau 1 thời gian ngắn là tái phát rò hậu môn, tái phát mạch lươn. Lần sau còn nặng hơn lần trước, và hình thành nên nhiều u cục, kén cứng, mô xơ lan tỏa ngày 1 dài ra ăn sâu vào trong trực tràng. Có thể hình thành nên nhiều mạch rò làm tổ hợp kén, cục, nhân xơ, u xơ, hạt, hạch cục tật... ở vùng mông ngày càng thêm chi chít. Có rất nhiều bệnh nhân được mổ và dùng các phương pháp xâm lấn, dao sóng từ các giáo sư Pháp, Mỹ sau mổ và làm thủ thuật da thịt bên ngoài rất đẹp và bình thường. Nhưng tổ hợp mô xơ lại âm thầm tiến triển ở bên trong. Mô xơ do độc tố nuôi,  ngày 1 dài ra tăng độ dai và độ dầy.

Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội xưa nay chưa từng điều-trị theo phương pháp mổ mà vẫn điều-trị khỏi nhẹ nhàng cho hàng ngàn bệnh nhân từ căn nguyên, theo nguyên lý mọc nhọt là do độc. Kể cả những bệnh nhân Việt-Đức ghép tạng lỗi, đóng hậu môn giả, hay các viện nước ngoài Pháp, Mỹ… đầu hàng. Đã mổ 1 lần thì uống thêm chút Thảo mộc tiêu u, tiêu xơ lại vô cùng dễ, xử lý bằng cách uống thuốc-tiêu cho hiệu quả tốt. Hãn hữu có 1 số bệnh nhân quá nhiều kén cục, mô xơ quá lớn, quá dài, quá dai, quá dầy thì phải tiểu phẫu ngắt ngọn hoặc nạo vét thêm các hạt, u-cục nhân, hạt, hạch, và tật. Hoặc mổ loại xơ chai nếu bệnh nhân không chịu sống chung với kén cục. Nếu bệnh nhân có quá nhiều nhân xơ đường rò và lựa chọn phương án mổ thì nên uống trong tiêu độc, tiêu xơ trước, trong, và sau mổ đều đạt hiệu quả cao.

      

Ngoài ra Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội  cũng có sản xuất cao hút mủ sinh cơ, bệnh nhân mới bị hay trẻ em chớm áp xe hậu môn chỉ cần dùng loại cao này, bôi lên vết thương, hoặc bơm sâu vào trong ống trực tràng. Mới bị chưa có mô xơ hay mô xơ còn non giống như rễ cây non mới nhú chỉ cần dùng cao hút mủ bôi lên. Cao hút mủ gia truyền được nấu từ cây mỏ quạ trắng, hoàng liên, hoàng bá, hoàng đằng, bán hạ chế cho hiệu quả sát trùng, hút mủ và xâm lấn cực tốt. Nó như 1 dạng cao dao mổ đông y và không kém dao mổ tây y là mấy. Các mụn mủ đã và đang áp xe sau 24 h sẽ được hút sạch mủ, máu độc, dịch độc, mô xơ non bệnh nhân có thể nặn nhẹ là ra hết. Như vậy với các áp xe và tiền rò hay chớm rò hậu môn. Mỗi ca nhọt nhẹ, bệnh nhân chỉ chi phí mất 50 ngàn/ miếng cao là-khỏi. Còn thêm được lộ uống giải độc thì còn rất tốt phòng tránh tái phát mạch lươn, tái phát rò hậu môn nhi và rò hậu môn trẻ sơ sinh.

Hiện tại Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội với bài Thảo mộc gia truyền được Bác Sỹ Lê Thị Minh Hải học trò cụ Nguyễn Đình Hữu đã vượt xa ngoài biên giới việt nam đến với cộng đồng người việt và người nước ngoài để phục vụ người bệnh tốt nhất. Chúng tôi hướng tới chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững vì sức khỏe cộng đồng. Bán thảo mộc tạo-phúc.

Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều-trị các bệnh hậu môn trực tràng đã từng dùng nhiều công nghệ HCPT, xung điện từ, dao sóng  trong điều-trị rò hậu môn từ các nước tiên tiến... Nhưng so với phương pháp tiêu từ gốc độc, giải độc, xả độc, và tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ lấy đi đường rò bằng cách làm sạch độc cơ thể và tiêu xơ đường rò.

Với nguyên lý giải độc, mất nguồn độc tố là mất nguồn nuôi mô xơ. Tiêu xơ, các xơ nhỏ non dạng rễ tơ hồng sẽ tiêu đi trước, các rễ chùm rễ cái rễ cọc sẽ tiêu sau. Cuối cùng còn dải xơ lớn như cái gốc cây thối sạch rễ sẽ thu ra ngọn ngoài, thu ra dưới da như 1 mụn trứng cá bọc. Bệnh nhân có thể tự cậy sẽ lên được cả củ chân. Rất nhanh chóng và không gây tái phát cho người bệnh. Bài thảo mộc đã được bộ y tế phê chuẩn ra viên hiện đại.

Bệnh nhân mới bị có thể chỉ cần lựa chọn phương án gián cao hút mủ, các chất kháng sinh trong cao sẽ thông qua vị trí vết rò xâm lấn vào sâu bên trong tổ chức mô tiêu diệt vi khuẩn và bài thải đi dịch độc và các mô non. Phụ nữ có thể dùng thêm bổ máu và hoạt huyết, khí huyết lưu thông tốt cơ thể khỏe mạnh, các bệnh sẽ tự được chữa lành. Máu huyết lưu thông tốt thì trong cơ thể sẽ không có kén cục. U bướu, u xơ, xơ mô vì thế mà tiêu tan hết. Xơ đường rò vì thế mà tiêu được.
Với bài thảo mộc  Đông Nam dân tộc y có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn, lỗ rò dần dần nhỏ lại và biến mất, từ đó đạt được kết quả như ý muốn. Đây là phương pháp chữa-bệnh rò hậu môn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng với nhiều ưu điểm :

  • An toàn, không gây ra chảy máu và đau đớn cho người bệnh, hạn chế tái phát trở lại.
  • Kháng viêm diệt khuẩn, hồi phục nhanh chóng, điều-trị bảo tồn.
  • Thời gian hồi phục có thể giao động trong khoảng 2- 5 tuần ( phụ thuộc vào để bệnh ủ lâu hay mới bị )

Nếu quá thời gian trên bệnh nhân sẽ được dùng Thảo mộc miễn phí.  Khỏi-từ căn nguyên, bệnh nhân có thể yêu cầu nhà thuốc viết bản cam-kết theo yêu cầu của bệnh nhân. Hoặc bệnh nhân viết cam-kết trước đưa đến để nhà thuốc ký theo ý bệnh nhân.

Đồng thời, để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình bài nùng có thể xảy ra, tốt hơn người bệnh nên tiến hành vệ sinh bằng nước ấm ngày 3- 4 lần, Nữ ngâm nước lá trầu. Nam ngâm nước lá bàng, vỏ thân hay lá sà cừ, trẻ em thì ngâm rửa bằng lá trà xanh, lá khuynh diệp supperan thì tốt hơn cả.

 Bài Thảo mộc được chủ tịch hội Hậu môn trực tràng TW Nguyễn Mạnh Nhâm PGS- TS đánh giá cao vì cho hiệu quả điều-trị từ căn nguyên thải độc cấp độ tế bào và cân bằng nội tiết gan, thận, sạch máu

 

  • CHỮA-KHỎI-BỆNH MỚI THU TIỀN. KHÔNG CHỮA ĐƯỢC SẼ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI MẤT CÔNG, MẤT VIỆC, MẤT THỜI GIAN, ...HAY CHI PHÍ ĂN Ở, ĐI LẠI, HOẶC LƯU TRÚ...CỦA BỆNH NHÂN. RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN DÙ NẶNG CỠ NÀO PHÒNG KHÁM CŨNG CHƯA BAO GIỜ LÀM AI THẤT VỌNG. áp xe hậu môn, nhọt nhỏ nhẹ, chớm bị phòng khám chữa miễn phí. yêu thương và cho không. Phòng khám của hãng dược uy tín. An tâm khi điều trị.
  • Địa chỉ: Ki ốt 01, Cổng 01, Bệnh Viện K Tân triều: 30 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà nội chuyên u bướu, ung bướu, nhọt độc

Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh

Bán thảo mộc tạo phúc, nổi-tiếng uy-tín lâu-đời tại hà nội và các tỉnh. Vì sức khỏe cộng đồng, nhanh, nhậy, tốt, rẻ. Phòng khám...

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Sưng, nóng, đỏ, đau, áp xe, mụn nhọt, đôi khi chỉ là vài mụn trứng cá viêm nang lông, có chảy mủ chạy dịch, chảy máu cá, nước...

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...