rò hậu môn, mạch lươn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, dò hậu môn, giò hậu môn, ro hau mon, ap xe hau mon, chữa rò hậu môn, bệnh rò hậu môn, chữa mạch lươn, bệnh mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Theo chuyên gia Phúc Nguyên Đường thì việc hậu môn tự nhiên bị ngứa, chảy mủ là một trong số những bệnh lý không hiếm gặp trong các bệnh về hậu môn trực tràng, tỷ lệ phát bệnh cao trong độ tuổi thanh niên. Theo thống kê mới đây nhất thì tỷ lệ phát bệnh ở nam giới cao hơn so với nữ giới:
Loét đường hậu môn: Thời gian đầu đường hậu môn có thể chỉ bị loét đơn thuần, nếu điểm loét này liên tục bị viêm nhiễm tái phát nhiều lần không khỏi sẽ dẫn đến viêm loét mãn tính, sau này nhiều khi chỉ hơi có sự kích thích nhẹ cũng gây đau.

Núm vú phì đại hậu môn: đây là kết quả từ việc chỗ nứt hậu môn liên tục nhận phải sự kích thích, núm vú phì đại hậu môn có thể lộ ra khi bệnh nhân đi đại tiện.
Trĩ Sentinel: đây là nơi hẹp nhất tại nơi xảy ra tình trạng nứt hậu môn, nếu điểm này vẫn liên tục bị kích thích sẽ dẫn đến việc mô cơ dầy lên và mất đi tính đàn hồi vì thế khi điều trị nứt hậu môn cần chú ý đến việc này.
Viêm hậu môn do tổ chức kết đế: Do rãnh nhăn ở phần rìa cửa hậu môn phình to, các mô kết đế bị tăng sinh, trong đó mạch máu lại rất ít, do những mảnh da dài ra, gọi là trĩ ngoại do da. Ở vùng rìa hậu môn có thể thấy những mảnh da đơn phát hoặc vòng trong sa xuống và lòi ra, trĩ hình vòng có thể dạng mào hoa, gọi là trĩ ngoại dạng da thừa hay còn gọi là Trĩ tiêu binh.
Chứng rò hậu môn: thường thấy sau một thời gian ổ áp xe quanh hậu môn tự vỡ, vết thương tự liền lại được nhưng để lại một lỗ đóng vẩy khô thỉnh thoảng chảy mủ hoặc dịch vàng hôi, tái đi tái lại nhiều lần. Một điều bệnh nhân cần chú ý là một khi bệnh nứt hậu môn phát triển đến thời kỳ cuối, khi mà nó đã hội tụ đủ 5 yếu tố kể trên thì bệnh tình sẽ ngày càng trở nên rất nghiêm trọng và gây khó khăn cho xử lý từ gốc sau này.

 

Sau mổ 1 thời gian bệnh nhân có cảm giác lói, đau, ấn vào vết mổ có cảm giác bùng nhùng, hơi sốt nhẹ, ban đầu chỉ hơi ngứa, vết mổ có phồng lên hoặc nóng. Đa phần trái gió trở trời vết mổ hơi đau nhẹ sau vài năm thì mất hẳn, còn không thường có các triệu chứng đau lói thì dễ tái phát. Khi đau trở lại, hoặc đau thúc vào hậu môn, cảm giác hậu môn khó chịu, hơi ẩm là có khả năng tái phát rò hậu môn sau mổ.

Nghiệm phương thông thường TT HMTT Hà nội dùng ngăn ngừa rò hậu môn tái phát là: Lá đắng, giảo cổ lam, nhân trần, bồ công anh, thương nhĩ tử, và kim ngân hoa, nhân trần, cà gai leo, ...bệnh nhân sau điều-trị gần như không tái phát hoặc có tái phát tỷ lệ cũng rất thấp dưới 1% và thời gian rất lâu có khi trên 20 năm hoặc lúc già quá yếu do nhiều bệnh làm hệ miễn dịch quá yếu. Hãng Phúc Nguyên xua nay chuyên chữa các bệnh rò xương, rò tủy, hoại tử khớp háng, u tủy, rò  là các bệnh mà tây y chưa chữa được. Còn mạch lươn rò hậu môn là bệnh nhẹ hơn nhiều, nên rất đơn giản với Phúc Nguyên Đường.

  • Lưu ý: Không có chuyện tùy theo cơ địa. Cam kết của hãng. Với các bệnh viện trong nước và Bệnh viện quốc tế là nhà phân phối của Cty cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên, có bệnh nhân không khỏi-bớt liền, lành, sạch độc, khỏi-tiêu từ căn nguyên gốc-bệnh: Rò hậu môn mạch lươn, rò móng ngựa, rò thông trực tràng, rò thông gian cơ thắt, rò chột, rò trên cơ thắt, mạch lươn móng ngựa, rò tầng sinh môn... Phúc Nguyên Đường sẽ bồi thường gấp đôi chi phí thay cho chi phí mất thời gian điều-trị, chi phí lưu trú, ăn ở, đi lại...của bệnh nhân. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Hoàn-tiền ngay nếu không hiệu quả rõ rệt ngay tuần đầu điều-trị. Riêng bệnh trĩ nội, trĩ ngoại độ 1, Pk yêu thương và cho không.
     
  • CHỮA KHỎI BỆNH MỚI PHẢI TRẢ CHI PHÍ- PHÒNG KHÁM CÓ BÁC SỸ CHĂM SÓC TẠI NHÀ. HOẶC CÓ CHỖ ĂN Ở LƯU TRÚ TIÊU CHUẨN 2 *

 Rò hậu môn u bướu Phúc nguyên rất giỏi. Xưa nay đều rất giỏi. Chưa có ai không khỏi bao giờ.

  • BÁN-THUỐC TẠO PHÚC- VÌ SK CỘNG ĐỒNG- NƠI SỰ-SỐNG HỒI-SINH!!
  •  

Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh

Bán thảo mộc tạo phúc, nổi-tiếng uy-tín lâu-đời tại hà nội và các tỉnh. Vì sức khỏe cộng đồng, nhanh, nhậy, tốt, rẻ. Phòng khám...

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Sưng, nóng, đỏ, đau, áp xe, mụn nhọt, đôi khi chỉ là vài mụn trứng cá viêm nang lông, có chảy mủ chạy dịch, chảy máu cá, nước...

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...